ĐTO - Trong “Tháng tri ân khách hàng”, với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Chương trình thể hiện sự tri ân của ngành Điện lực tới khách hàng là tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, truyền tải cho đến an sinh xã hội... Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đồng Tháp ghi nhận từ trong hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2016” của ngành Điện lực Đồng Tháp. Ảnh: Khánh Phan.
Chi đoàn Điện lực Tân Hồng ra quân sửa chữa, thay thế, tặng đèn Led tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện
Đoàn viên, thanh niên ngành điện chuẩn bị dụng cụ, thiết bị thay thế, sửa chữa đường dây điện nhằm đảm bảo an toàn cho các hộ nghèo, cận nghèo
Bên cạnh việc thay thế, sửa chữa thiết bị, cán bộ ngành điện còn truyền đạt nhiều kiến thức về sử dụng điện “an toàn - tiết kiệm – hiệu quả” cho các hộ dân trên địa bàn tỉnh
Nhân viên ngành điện thay các bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện các cho hộ dân trên địa bàn tỉnh
Điện lực Lấp Vò tặng quà cho khách hàng lớn trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016”
Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Đồng Tháp cải tạo hệ thống điện cho hộ dân nghèo, gia đình chính sách kết hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả. Đây là hoạt động góp phần vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh thực hiện tiết kiệm điện và giúp người dân sử dụng điện an toàn, hộ sử dụng điện giảm được thời gian và tần suất mất điện, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của người dân.