Đọc gì trên báo in số 4004 ra ngày 16/2/2022

Cập nhật ngày: 15/02/2022 17:32:53

Học sinh bậc tiểu học và ngành học mầm non bắt nhịp với việc học trực tiếp

Cùng với học sinh (HS) các khối lớp khác trong toàn tỉnh, ngày 14/2, HS cấp tiểu học (TH) và ngành học mầm non (MN) đã trở lại trường học trực tiếp. Chuẩn bị đón HS cấp TH và ngành học MN, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), UBND các huyện, thành phố, Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc, các đơn vị trường trong toàn tỉnh thực hiện nghiêm công tác huy động đón HS và trẻ trong độ tuổi đến trường, kết hợp với công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Gửi gắm nhiều thông điệp đến tổ chức Công đoàn tỉnh nhà

Năm 2021, hoạt động công đoàn tỉnh nhà đã có những đổi mới về nội dung và hình thức theo hướng thiết thực, hiệu quả tập trung cho cơ sở, đoàn viên và người lao động (ĐV&NLĐ). Các cấp Công đoàn (CĐ) đã chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của tổ chức CĐ và của ngành, địa phương đạt nhiều kết quả quan trọng, nhất là thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ Tổng Liên đoàn giao…

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nâng cao hiệu quả sản xuất

Hướng đến phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, phù hợp với nhu cầu thực tế, thời gian qua, tỉnh quan tâm chuyển đổi đất lúa kém hiệu quả sang canh tác các loại cây trồng mang lại giá trị cao. Qua đó, góp phần tăng thu nhập cho nông dân…

Xây dựng và phát triển văn hóa, con người phát triển bền vững

Thời gian gần đây, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai thực hiện việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ…

… và còn nhiều tin, bài khác.

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn