Trên 1.000 bài dự cuộc thi viết “Ứng xử tình huống sư phạm”

Cập nhật ngày: 29/06/2016 06:06:52

ĐTO - Sáng 28/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tổng kết cuộc thi viết “Ứng xử tình huống sư phạm” năm học 2015-2016.

Sau 7 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi nhận được trên 1.100 bài (giáo viên 796 bài, học sinh 307 bài). Có 12/12 đơn vị Phòng GD&ĐT, 29/43 đơn vị trường THPT tham gia dự thi. Các bài viết thể hiện khá phong phú các tình huống sư phạm đã xảy ra trong hoạt động dạy và học.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho 145 bài viết tốt của giáo viên, học sinh (trong đó có 8 giải Nhất).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã chia sẻ một số tình huống thực tế; tình trạng bạo lực học đường, tình huống ứng xử sư phạm thường gặp; công tác phối hợp thông tin, đưa tin các tình huống phát sinh trong trường học.

C.Phương

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn