Cơ hội để quảng bá sản phẩm Đồng Tháp tại Grand World Phú Quốc

Cập nhật ngày: 23/09/2020 05:58:46

ĐTO - Với mong muốn giúp doanh nghiệp (DN) của Đồng Tháp có cơ hội quảng bá sản phẩm tại Grand World Phú Quốc (Vingroup), ngày 21/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa cùng lãnh đạo các sở, ngành có buổi làm việc với các Hiệp hội, Câu lạc bộ về việc tham gia giới thiệu hàng hóa đặc sản Đồng Tháp tại Grand World Phú Quốc (Vingroup).


Quang cảnh buổi làm việc

Trước đó, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã đề xuất với lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp về việc đưa sản phẩm làng nghề của tỉnh kinh doanh, trưng bày tại khu vực của dự án GrandWorld Phú Quốc, dự kiến khai trương vào ngày 24/12/2020.

Công ty Cổ phần Vincom Retail đã giới thiệu vị trí dự kiến để tỉnh xem xét lựa chọn triển khai. Công ty cam kết sẽ có chính sách ưu đãi cho các DN khi thuê mặt bằng trong dự án gồm: Hợp đồng thuê shop tối thiểu là 3 năm, miễn phí tiền thuê trong 2 năm đầu và thu tiền thuê hàng tháng bắt đầu từ năm thứ 3; cam kết doanh thu lên tới 100 triệu đồng/tháng; hỗ trợ hoàn thiện gian hàng lên tới 6% giá trị hợp đồng.

Chia sẻ ý kiến tại buổi làm việc, anh Ngô Chí Công - Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Khởi Minh Thành Công (TP. Cao Lãnh) bày tỏ, nếu DN Đồng Tháp có thể tham gia trưng bày sản phẩm tại Grand World Phú Quốc, đây sẽ là cơ hội cho sản phẩm của Đồng Tháp vươn xa tiếp cận với phân khúc khách hàng quốc tế, vì Grand World Phú Quốc là một khu phức hợp vui chơi - giải trí lớn tầm cỡ quốc tế. Đồng thời để có thể kinh doanh tốt ở đây, cửa hàng của Đồng Tháp cần tạo nhiều điểm nhấn cho showroom như tạo nhiều mô hình trình diễn để du khách trải nghiệm và tăng sức hấp dẫn cho du khách khi đến tham quan mua sắm tại cửa hàng Đồng Tháp.

Nhìn ở góc độ đầu tư dài lâu, ông Nguyễn Quốc Định - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ doanh nghiệp dẫn đầu tỉnh Đồng Tháp cho rằng, quảng bá sản phẩm Đồng Tháp tại Grand World Phú Quốc thật sự là cơ hội cho DN Đồng Tháp. Song để phát triển kinh doanh ổn định và lâu dài thì giải pháp mua hẳn mặt bằng tại Grand World Phú Quốc sẽ hiệu quả kinh tế hơn là thuê có thời hạn. Để có đủ nguồn lực thực hiện ý tưởng này, các DN lớn của tỉnh có thể thực hiện theo hình thức công ty cổ phần.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Phạm Thiện Nghĩa cho rằng, nếu sản phẩm của Đồng Tháp có thể phát triển kinh doanh ở đây thì sẽ là cơ hội cho sản phẩm địa phương vươn xa. Hiện tỉnh Đồng Tháp cũng đang chủ trương hướng tới sản xuất hàng hóa đạt chuẩn để có thể phục vụ tốt thị trường nội địa cũng như xuất khẩu và nhiều sản phẩm Đồng Tháp đã được tiêu thụ rộng rãi tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trong nước. Vì vậy, sẽ không quá khó khăn khi sản phẩm Đồng Tháp được giới thiệu và quảng bá tại Grand World Phú Quốc.

Mỹ Lý

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn