Điện lực khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội
Cập nhật ngày: 30/07/2021 06:10:04
ĐTO - Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thực hiện giãn cách xã hội, theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty Điện lực Đồng Tháp, các Điện lực trong tỉnh tập trung các giải pháp đảm bảo cung cấp điện phục vụ công tác phòng, chống dịch, đồng thời khuyến cáo khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến.
Trong phương án đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam, EVNSPC đặc biệt chú trọng tăng cường đảm bảo cung cấp điện cho gần 700 chốt chặn kiểm soát dịch bệnh, trạm kiểm soát khu vực biên giới, các bệnh viện dã chiến, khu điều trị bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn quản lý. Ngoài ra, các đơn vị điện lực thuộc EVNSPC cũng đang nỗ lực thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa đảm bảo cấp điện, vừa phòng, chống dịch bệnh. Công ty Điện lực Đồng Tháp đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, thông qua email, Zalo và các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện. Hiện nay, quá trình từ đăng ký hồ sơ, ký hợp đồng, triển khai các dịch vụ cung cấp điện, sử dụng điện và giải quyết các yêu cầu của khách hàng... đều được thực hiện trên môi trường mạng internet. Khách hàng sử dụng các thiết bị kết nối internet để cung cấp hồ sơ, nhận thông tin, xác thực.
Được biết, trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố từ Ninh Thuận đến Cà Mau, EVNSPC đã cung cấp 100% dịch vụ điện bằng phương thức thức điện tử - trực tuyến thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 - 19009000; Website http://cskh.evnspc.vn; Email cskh@evnspc.vn; app EVNSPC CSKH; ứng dụng Zalo...
T.N