Điện lực tri ân khách hàng

Cập nhật ngày: 01/01/2020 09:48:22

Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, hoạt động xã hội, hướng tới khách hàng sử dụng điện. Năm 2019, là năm thứ 10 triển khai hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp.


Trong tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến khách hàng


Triển khai hoạt động trao niềm tin gửi yêu thương, đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Đồng Tháp tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn


Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng


Ngành điện lực phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Tháp tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền sử dụng điện “An toàn - tiết kiệm - hiệu quả” năm 2019


Đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện chương trình Tuần lễ hồng EVN trong Tháng tri ân khách hàng

Ngay từ những tháng đầu năm, Công ty Điện lực Đồng Tháp lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, trong đó chương trình Thắp sáng niềm tin: thực hiện sửa chữa điện trong nhà và thay thế các thiết bị hư hỏng để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện; chương trình trao niềm tin gửi yêu thương là các hoạt động tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế. Hai chương trình này do Đoàn thanh niên Công ty cùng các chi đoàn tại Điện lực phối hợp với chính quyền, địa phương thực hiện. Kết quả có 720 hộ được sửa chữa điện và tặng quà trong năm 2019.

Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe ý kiến khách hàng. Từ đó, ngành điện đưa ra những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới. Ngành điện lực cũng phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổng kết và trao thưởng “Gia đình tiết kiệm điện năm 2019” theo chương trình tiết kiệm điện trong năm cho 40 hộ gương mẫu trong sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn tỉnh.

Một trong các hoạt động thường niên của ngành điện là Chương trình khuyến mại năm 2019 bao gồm 2 chương trình: “Tri ân khách hàng - thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt” và chương trình “Cài app CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay” nhằm tri ân khách hàng trong việc thực hiện các dịch vụ điện. Song song đó, hơn 51 đoàn viên, thanh niên ngành điện lực còn tham gia hiến máu nhân đạo theo chương trình “Tuần lễ hồng EVN”.

Ngoài ra, công ty còn có các hoạt động cảm ơn: nhắn tin, gửi thư cảm ơn, chúc Tết đến khách hàng sử dụng điện. Điều này cho thấy chuỗi các hoạt động đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho khách hàng và cộng đồng, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp thông qua việc triển khai chuỗi hoạt động tri ân khách hàng để thay cho lời cảm ơn của ngành điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua. Qua việc triển khai các hoạt động tri ân khách hàng trong 10 năm qua, Công ty nhận thấy còn rất nhiều hộ nghèo, hộ gia đình chính sách cần phải được hỗ trợ sửa chữa lại đường dây điện cho đảm bảo an toàn. Vì vậy trong những năm tiếp theo, Công ty cũng sẽ tiếp tục duy trì triển khai chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, đặc biệt là đối với các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách.

Trang Huỳnh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn