Công ty TNHH Hùng Cá
Không ngừng mở rộng quy mô hoạt động

Cập nhật ngày: 13/03/2013 05:52:33

Trong suốt quá trình phát triển, Công ty TNHH Hùng Cá luôn đi đầu thực hiện quy trình khép kín từ nuôi, chế biến đến xuất khẩu. Nhờ đó, Công ty luôn đứng vững trước biến động cung - cầu của nguồn nguyên liệu.


Dự án mở rộng nhà kho 10.000 tấn của Công ty Hùng Cá

Ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hùng Cá cho biết: Do có vùng nuôi cá tra thâm canh 312ha và liên kết với nhiều hộ nuôi ở các huyện, thị trong tỉnh, nên Công ty chủ động được nguồn nguyên liệu.

Hai năm trước, trong khi một số nhà máy phải tạm ngừng hoạt động hoặc sản xuất cầm chừng vì thiếu nguyên liệu thì Công ty vẫn có đủ nguồn cá tra nguyên liệu để hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, từ việc tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững quốc tế đối với hệ thống cấp thoát nước, ao nuôi, nhà máy chế biến, Công ty còn được công nhận đạt tiêu chuẩn Global GAP và các chứng nhận SGS, HALAL, BRC, ISF, HACCP...

Năm qua, Công ty đã đầu tư xây dựng trang trại Như Ý quy mô 52ha tại 2 xã Phú Thọ và Phú Thành B (huyện Tam Nông) mở rộng diện tích nuôi cá tra và nuôi tôm càng xanh của Công ty lên tới 400ha. Đồng thời, Công ty còn mở rộng hợp đồng liên kết thu mua tôm của nông dân để phát triển những mặt hàng mới. Năm nay, Công ty đưa vào hoạt động thêm nhà máy chế biến thức ăn thủy sản, công suất 400 tấn/ngày; nhà máy bột cá, mỡ cá sử dụng 300 tấn nguyên liệu/ngày.

Nhờ không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng sản phẩm mang thương hiệu Hùng Cá, đến nay, sản phẩm của Công ty đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam. Không dừng lại ở tập trung phát triển chiều sâu các thị trường chủ lực, Công ty Hùng Cá luôn cố gắng tự hoàn thiện để chinh phục các thị trường tiềm năng khác bằng những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và dịch vụ tận tâm, hoàn chỉnh, cố gắng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.


Chế biến thủy sản

Sau 7 năm thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH Hùng Cá có 3 công ty con, 2 nhà máy chế biến công suất 370 tấn nguyên liệu/ngày, hơn 300ha mặt nước nuôi. Ban đầu doanh thu từ vài chục tỷ đồng, đến nay tổng doanh thu của Công ty lên đến hàng ngàn tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 300 cán bộ nhân viên và hơn 3.000 công nhân.

Ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty Hùng Cá cho hay: “Việc xây dựng và mở rộng quy mô hoạt động của đơn vị nhằm hoàn chỉnh hơn nữa quy trình khép kín từ nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu thủy sản. Bên cạnh đó, tận dụng nguồn phụ phẩm sẵn có tạo ra các sản phẩm có giá trị, nâng cao công suất, sản xuất của nhà máy chế biến, mang lại lợi ích kinh tế và tạo việc làm cho người lao động.

Đồng thời, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng tự nhiên và tuyệt đối an toàn. Năm nay, Công ty còn có kế hoạch đầu tư xây dựng nhà máy chế biến dầu đậu nành với diện tích 10ha...

T.Luân

Gửi bình luận của bạn