Minh Hằng là Đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence 2015

Cập nhật ngày: 14/06/2015 04:39:32

Vừa qua, tại Hà Nội, Cục Thương Mại Đài Loan và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan tại Việt Nam tổ chức khai mạc Taiwan Excellence lần thứ 6 tại Việt Nam – Chiến dịch quốc tế quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các thị trường đang phát triển.

Taiwan Excellence 2015 sẽ mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt giải thưởng xuất sắc Taiwan Excellence từ 69 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Ông Hoàng Chí Bằng, Trưởng Đại diện Văn phòng Văn hoá & Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội chia sẻ: “2015 đánh dấu năm thứ sáu Taiwan Excellence được tổ chức ở Việt Nam, chiến dịch năm nay của chúng tôi có nhiều đổi mới trong quy mô và sự đa dạng về sản phẩm. Đây là một thành công nối tiếp có được nhờ sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng cao có xuất xứ Đài Loan. Chúng tôi coi đó là động lực để tiếp tục mở rộng và nâng tầm chiến dịch qua mỗi năm. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về một “Phong cách sống tuyệt vời tới người tiêu dùng Việt cũng như góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị Việt- Đài tốt đẹp trên mọi phương diện, kinh tế, văn hoá, giáo dục và cộng đồng".

Năm nay ca sĩ - diễn viên xinh đẹp Minh Hằng đã vinh dự được lựa chọn trở thành Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence Việt Nam 2015. Hình ảnh năng động, trẻ trung, tràn đầy sức sống của Minh Hằng thực sự là hình mẫu phù hợp hoàn hảo cho cá tính của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam. Cô chia sẻ: “Năm đầu tiên trở thành Đại sứ hình ảnh cho một chiến dịch quy mô quốc tế Taiwan Excellence, là một vinh dự lớn cho cá nhân Minh Hằng. Sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của các sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence đã khiến Minh Hằng ấn tượng và yêu thích. Minh Hằng hy vọng năm đầu tiên đồng hành cùng chiến dịch Taiwan Excellence, Minh Hằng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và truyền tải thành công những thông điệp về Phong cách sống tuyệt vời tới nhiều hơn nữa người tiêu dùng Việt”.

Đình Hiệp  (HNMO)

 

 

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn