Chú trọng hoạt động quảng bá hình ảnh địa phương

Cập nhật ngày: 09/09/2024 05:21:21

http://baodongthap.com.vn/database/video/20240909052211dt1-5.mp3

 

ĐTO - Trên địa bàn huyện Cao Lãnh có 14/14 điểm du lịch đã xây dựng Trang Fanpage, Zalo để quảng bá hình ảnh địa phương; có 7/14 điểm được đăng lên Cổng thông tin du lịch Đồng Tháp (App Dong Thap Tourism) để quảng bá hình ảnh đến với du khách. Ngoài ra, nhiều tin, bài về du lịch thường xuyên được đăng tải trên Trang Fanpage của huyện; thực hiện quy trình đăng ký bản quyền bộ nhận diện Logo và Slogan huyện Cao Lãnh.

Bên cạnh đó, các xã, thị trấn thường xuyên đưa tin trên Trang thông tin điện tử, mạng xã hội để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh các điểm du lịch, các sự kiện nổi bật, sản phẩm OCOP.

UBND huyện phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội huyện thông tin, tuyên truyền quảng bá hình ảnh địa phương bằng nhiều hình thức đến đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Toàn huyện  thành lập 91/91 Tổ công nghệ số cộng đồng để tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân trong quá trình thực hiện chuyển đổi số, giới thiệu tiềm năng du lịch góp phần xây dựng văn hóa, con người Cao Lãnh “Nghĩa tình, năng động, sáng tạo”. Các cơ sở kinh doanh du lịch đầu tư, chỉnh trang cơ sở vật chất, sản phẩm du lịch hiện có, đồng thời mở rộng thêm một số dịch vụ trải nghiệm, các tiểu cảnh để thu hút du khách như: Điểm tham quan du lịch Thiên Phú, Thúy Kiều, Điểm tham quan Hai Đẹp, Thư Cát, Sen Lê Bo, The Mango Trail Farmstay, Điểm dừng chân Minh Phát...

H.An

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn