Hơn 97% tổ chức, công dân hài lòng tại bộ phận một cửa TP. Cao Lãnh

Cập nhật ngày: 17/12/2013 09:46:36

Đó là kết quả đợt khảo sát trang thiết bị và phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân tại bộ phận một cửa thành phố Cao Lãnh (TPCL) vào chiều ngày 16-12-2013, do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương chủ trì cùng với sở Nội vụ, sở Y tế và Trung tâm Tin học.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương khảo sát tại bộ phận một cửa TPCL.

Hệ thống khảo sát trực tiếp sự hài lòng của tổ chức, công dân được triển khai thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TPCL vào cuối tháng 11 năm 2013, được lắp đặt tại 10 quầy giao dịch với 10 thiết bị máy tính bảng cho từng cán bộ trực tiếp tiếp nhận hồ sơ để tổ chức, công dân đánh giá sau khi giao dịch, gồm 3 mục: Thân thiện – Thiếu thân thiện, Dễ hiểu – Khó hiểu; Hài lòng – Không hài lòng.

Qua 3 tuần triển khai, hệ thống đã thu nhận hơn 400 lượt người dân tham gia đóng góp ý kiến với tỷ lệ 96,89% thân thiện, 93,31% dễ hiểu, 97,13% hài lòng. Hệ thống khảo sát đã nhận được sự phản hồi rất tốt trong dư luận xã hội; chính quyền nắm bắt được thông tin từ tổ chức, công dân về chất lượng phục vụ để kịp thời chấn chỉnh; cán bộ, công chức ý thức hơn về vai trò, trách nhiệm, thay đổi rất rõ rệt trong việc nâng cao chất lượng phục vụ.

Tuy nhiên, một số ít người dân chưa quen sử dụng màn hình cảm ứng nên còn e ngại; việc tuyên truyền về ứng dụng và cách sử dụng phần mềm đến người dân chưa rộng rãi; phần mềm khảo sát chưa hoàn thiện…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương đánh giá cao việc triển khai thực hiện hệ thống khảo sát. Đồng thời đề nghị Sở Nội vụ, Trung tâm Tin học và TPCL cần khắc phục những mặt còn hạn chế để hệ thống khảo sát ngày càng hoàn thiện hơn, tiếp tục triển khai thực hiện rộng rãi trên địa bàn tỉnh.

                                                                                                                                       TP

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn