Công ty Điện lực Đồng Tháp

Chú trọng việc lắng nghe ý kiến khách hàng

Cập nhật ngày: 25/11/2018 04:02:49

ĐTO - Nằm trong chuỗi các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Đồng Tháp triển khai cùng với các Điện lực trực thuộc tổ chức hội nghị khách hàng tại các huyện, thị, thành trên địa bàn hoạt động của đơn vị.


Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Đồng Tháp

Điện lực Lấp Vò là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đồng Tháp. Nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực Lấp Vò đã tổ chức hội nghị để lắng nghe ý kiến khách hàng.

Theo Điện lực Lấp Vò, trong 10 tháng đầu năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của Điện lực đạt 216 triệu kWh, tăng 11,40% so với cùng kỳ. Trong đó, điện cho nông – lâm – thủy sản chiếm 10,38%; công nghiệp xây dựng chiếm 57,25%; tiêu dùng dân cư chiếm tỷ trọng 28,71%... Hiện nay, Điện lực Lấp Vò đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành.

Bên cạnh đó, công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng được Điện lực Lấp Vò nói riêng và Công ty Điện lực Đồng Tháp nói chung hết sức chú trọng, thực hiện nghiêm túc việc phát thông báo ngừng, giảm cung cấp điện trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài, website của Công ty Điện lực Đồng Tháp và Trung tâm chăm sóc khách hàng). Đơn vị còn triển khai thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện cho khách hàng là doanh nghiệp trên địa bàn qua các hình thức gửi văn bản theo quy định và các hình thức khác như: Email, nhắn tin qua điện thoại di động, tổng đài 19001006 và 19009000.

Bày tỏ sự hài lòng với ngành Điện lực, ông Trần Minh Triết - Giám đốc Nhà máy thức ăn Hiệp Thanh thuộc ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò cho biết: “Những năm qua, ngành Điện luôn chú trọng việc cải thiện chất lượng dịch vụ, trong đó việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật ngày một hoàn thiện hơn. Hàng năm, ngành Điện lực luôn tổ chức hội nghị khách hàng, tôi nghĩ đây là một cách làm hay, vì qua hội nghị đã có nhiều ý kiến trao đổi thẳng thắn trên tinh thần xây dựng, nâng cao sự tin cậy và hiểu biết lẫn nhau. Tôi hy vọng, thời gian tới, ngành Điện ngày càng hoàn thiện hơn, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao hơn”.

Theo đánh giá chung của các đại biểu tham dự hội nghị, trong những năm qua, chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp thể hiện sự chuyên nghiệp và đúng quy trình, tuân thủ chặt chẽ các điều khoản đã ghi trong hợp đồng mua bán điện. Chất lượng điện năng ngày càng ổn định, quy trình xử lý sự cố nhanh chóng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân ngành Điện rất tốt, được khách hàng tin tưởng.

Ông Nguyễn Duy Long - chủ cơ sở bao bì Ngô Thị Bạch Thủy thuộc ấp Tân Bình, xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò cho biết: “Với các khách hàng là doanh nghiệp sản xuất lớn thì việc nâng cao chất lượng sử dụng điện hàng năm là rất cần thiết. Vì vậy, thông qua những chia sẻ tại hội nghị khách hàng, những nhu cầu khách hàng đề xuất tại hội nghị này sẽ được lãnh đạo ngành Điện lực tỉnh thực hiện tốt để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về điện”.

Đại diện lãnh đạo Điện lực Lấp Vò đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành Điện trong công tác sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Ngoài việc tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại hội nghị, Điện lực Lấp Vò tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các yêu cầu của khách hàng.

Nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018, hội nghị khách hàng được Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức tại 12 Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi. Và đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được tình hình phát triển cũng như cung cấp điện trong thời gian tới của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Đồng Tháp nói riêng.

Khánh Phan

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn