Chính sách hỗ trợ quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu, sản phẩm

Cập nhật ngày: 22/08/2016 13:31:25

ĐTO - Hội đồng nhân dân tỉnh đã thông qua nghị quyết ban hành Quy định về một số nội dung mức chi cho hoạt động tái cơ cấu nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, chi hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu, sản phẩm (xây dựng các chương trình truyền hình, truyền thanh; xuất bản các bản tin, ấn phẩm; tờ rơi, tờ gấp) theo hình thức hợp đồng với cơ quan tuyên truyền, cơ quan thông tin đại chúng. Đối tượng áp dụng quy định này là doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã (gọi chung là đơn vị) hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp theo định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp. Mức chi hỗ trợ tối đa 15 triệu đồng/lần/đơn vị. Mỗi nhãn hiệu, thương hiệu, sản phẩm chỉ được hỗ trợ quảng bá 1 lần. Trường hợp mức chi dưới 15 triệu đồng thì hỗ trợ theo thực tế.

Ngoài hỗ trợ quảng bá như trên, tỉnh còn hỗ trợ các đơn vị xây dựng các điểm giới thiệu, trưng bày sản phẩm, bán hàng và kho trung chuyển hàng hóa ở ngoài tỉnh. Mức chi hỗ trợ tối đa là 30 triệu đồng/lần/điểm. Các quy định hỗ trợ nêu trên áp dụng cho các đơn vị chưa nhận được hỗ trợ thực hiện nội dung này từ nguồn kinh phí khác. Kinh phí thực hiện chính sách hỗ trợ này sử dụng từ nguồn kinh phí sự nghiệp kinh tế bố trí hàng năm của tỉnh. Hội đồng nhân dân tỉnh giao UBND tỉnh triển khai thực hiện nghị quyết này.

T.T

 

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn