Công ty Điện lực Đồng Tháp

Lắng nghe ý kiến khách hàng

Cập nhật ngày: 30/10/2017 11:18:46

ĐTO - Hội nghị khách hàng (KH) sử dụng điện được các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức thường niên với mục tiêu lắng nghe ý kiến KH. Từ đó, ngành Điện sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng niềm tin của ngành Điện với KH.


Hội nghị khách hàng là nơi ngành Điện lắng nghe ý kiến để nâng cao chất lượng phục vụ

Nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng”, trong tháng 10/2017, Hội nghị KH được Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức tại 12 Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa KH và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của KH đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi. Và, đây cũng là dịp để KH nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Đồng Tháp nói riêng.

Từ Hội nghị KH sử dụng điện năm 2017 tại Điện lực Châu Thành, lãnh đạo Công ty Điện lực Đồng Tháp đã lắng nghe và tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của KH sử dụng điện. Qua những ý kiến ghi nhận, lãnh đạo Công ty Điện lực Đồng Tháp đã trực tiếp chỉ đạo Điện lực Châu Thành tính toán, giao khoán theo định mức cụ thể về các chỉ tiêu kinh doanh điện năng đến từng người, từng nhóm, từng đội, tổ sản xuất...

Là một KH lâu năm của ngành Điện, ông Nguyễn Quang Nhường - chủ cơ sở sản xuất nước đá cây Tám Nhường thuộc địa bàn ấp Tân Quới, xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành cho biết: “Những năm qua, ngành Điện rất nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua những ý kiến đóng góp của KH tại hội nghị KH sử dụng điện. Tôi nghĩ đây là một cách làm hay, vì qua hội nghị đã có, nhiều ý kiến trao đổi thẳng thắn trên tinh thần xây dựng, nâng cao độ tin cậy và hiểu biết lẫn nhau giữa KH và ngành Điện. Tôi hy vọng, hội nghị sẽ được tổ chức liên tục, định kỳ, đảm bảo cho KH sử dụng điện được đóng góp ý kiến của mình, giúp ngành Điện ngày càng hoàn thiện hơn, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao hơn”.

Theo đánh giá chung của các đại biểu tham dự hội nghị, trong những năm qua, chất lượng dịch vụ KH của Công ty Điện lực Đồng Tháp thể hiện sự chuyên nghiệp và đúng quy trình, tuân thủ chặt chẽ các điều khoản đã ghi trong hợp đồng mua bán điện. Chất lượng điện năng ngày càng ổn định, quy trình xử lý sự cố nhanh chóng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân ngành Điện rất tốt, được KH tin tưởng.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV xay xát Lộc Phước trên địa bàn ấp Phú Bình, xã Phú Long, huyện Châu Thành cho biết: “Hội nghị KH hàng năm là cơ hội cho chúng tôi có thể đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho ngành Điện. Với các KH là doanh nghiệp sản xuất lớn thì việc nâng cao chất lượng sử dụng điện hàng năm là rất cần thiết. Tôi rất mong thông qua những chia sẻ, những nhu cầu KH đề xuất tại hội nghị này sẽ được Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện tốt để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về điện”.

Với mong muốn có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ đã cung cấp cho KH, các đơn vị Điện lực trực thuộc còn tiếp nhận góp ý, nhận xét của KH qua “Phiếu thăm dò ý kiến KH”, trong đó có những ý kiến đóng góp về thái độ và chất lượng phục vụ KH.

Có thể nói, Hội nghị KH sử dụng điện hàng năm là dịp để các đơn vị ngành Điện được tiếp thu, trao đổi với các đơn vị, doanh nghiệp, các KH sử dụng điện về chất lượng điện năng, các dịch vụ của ngành Điện và đặc biệt là thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên ngành Điện. Đây cũng là một trong những kênh giao tiếp giúp ngành Điện giải quyết nhanh các yêu cầu của KH, nâng cao uy tín và hình ảnh trong cộng đồng xã hội.

Hoài Minh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn